Thiết kế gác lửng cho nhà thêm thoáng mát

Cuộc sống hiện đại, diện tích nhà ở bị thu hẹp dần chính vì thế mà phương pháp giúp nhà rộng hơn là điều được nhiều quan tâm. Thiết kế gác lửng cho nhà thêm thoáng mát đang được nhiều gia đình áp dụng. Hãy cùng Gia Phát tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

13

Thiết kế tầng lửng là giải pháp giúp không gian rộng hơn, giải quyết không gian chật hẹp. Gác lửng rộng dài, thông thoáng khiến nhà không bị tù túng, bạn cần có sự tính toán cẩn thận. Về phong thủy, Không gian hài hòa khiến may mắn sẽ đến với gia đình bạn.  Thiết kế gác lửng cho nhà thêm thoáng mát là sự giao hòa của vận may.
15
Khi nhìn từ bên dưới, không gian được phân định rõ ràng vì thế mà dù là chủ hay là khách đều có chung cảm nhận về sự sang trọng, phong phú của căn nhà. Bạn cũng có thể xây dựng theo không gian chính phụ để phân chia khu vực phù hợp chp kinh doanh hay giao tiếp trong nhà dễ dàng hơn.
12
Những yếu tố bạn cần quan tâm khi Thiết kế gác lửng cho nhà thêm thoáng mát đó là tránh sự tù hãm. Bạn nên khảo sát lệc tần để gác lửng cao hơn, thông tần nhằm tránh không gian thừa. Đây là cách bạn giúp ngôi nhà hợp phong thủy, không gian theo hướng đi lên, thoáng đãng hơn.
Nếu nhà bạn có giếng trời thì việc Thiết kế gác lửng cho nhà thêm thoáng mát cạnh giếng giúp vượng khí. Giếng trời giúp thay đổi không khí trong nhà vì thế mà thiết kế gác lửng sẽ mang đến sự tương giao, không gian động hơn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, thư giãn hơn.
11
Cuối cùng, về phong thủy theo Ngũ hành Thiết kế gác lửng cho nhà thêm thoáng mát là yếu tố tạo không gian thông mát giúp điều hòa mạng Hỏa. Bạn nên bố trí phòng làm việc và phòng tiếp khách ở gác lửng.
16
Nếu bạn đang tìm hiểu về Thiết kế gác lửng cho nhà thêm thoáng mát hay Nguyên tắc thiết kế phòng khách đẹp, hãy liên hệ với nội thất Gia Phát để được hỗ trợ sớm nhất.
CÔNG TY NỘI THẤT GIA PHÁT
Địa chỉ: T41 Trịnh Công Sơn (Khu Dân cư Cao cấp Gia Hòa 523A Đỗ Xuân Hợp), phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM.
Hotline: 0908 909 056
Số điện thoại: (08) 3 7281 668- (08) 3 7282 668
Fax: (08) 3 7282 668
Email: honggiaphat862@gmail.com – nanovnn@gmail.com
Website: http://suachuavanphong.net – noithatgiaphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *